Đăng nhập  
KINH TẾ
THỐNG KÊ
GIÁO DỤC
KHOA HỌC Y DƯỢC
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ - ỨNG DỤNG
KHOA HỌC NÔNG NGHIỆP
KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ TOÁN HỌC
TIN HỌC - TRI THỨC
-   Bách khoa thư
-   Nghề làm báo truyền thống - Tin tức
-   Thư viện và thông tin học
-   Tin học
 
TIN HỌC - TRI THỨC: Tin học
Thiết kế Game trong 3DS MAX
Tên sách Thiết kế Game trong 3DS MAX
Lĩnh vực Tin học
Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
Đơn vị thực hiện/Nhà xuất bản: Nxb: Phương Đông
Số trang 337
Tóm tắt
Sách có những nội dung chính sau: 1. ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ 3D TRONG GAME 2. THAM QUAN GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH 3DS MAX 3. XÂY DỰNG CÁC VẬT THỂ TRONG GAME 4. XÂY DỰNG CÁC VẬT THỂ PHỨC TẠP 5. XÂY DỰNG THẾ GIỚI GAME 6. TẠO CÁC NHÂN VẬT TRONG GAME 7. LẮP RÁP NHÂN VẬT 8. HOẠT CẢNH 3D
Hệ thống Cơ sở dữ liệu Khoa học và công nghệ
Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình