Đăng nhập
TRANG CHỦ
KINH TẾ
THỐNG KÊ
GIÁO DỤC
KHOA HỌC Y DƯỢC
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ - ỨNG DỤNG
KHOA HỌC NÔNG NGHIỆP
KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ TOÁN HỌC
TIN HỌC - TRI THỨC
CƠ SỞ DỮ LIỆU SÁCH ĐIỆN TỬ
Thiết kế Game trong 3DS MAX
Tên sách
Thiết kế Game trong 3DS MAX
Lĩnh vực
Tin học
Tác giả:
Nguyễn Văn Hùng
Đơn vị thực hiện/Nhà xuất bản:
Nxb: Phương Đông
Số trang
337
Tóm tắt
Sách có những nội dung chính sau: 1. ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ 3D TRONG GAME 2. THAM QUAN GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH 3DS MAX 3. XÂY DỰNG CÁC VẬT THỂ TRONG GAME 4. XÂY DỰNG CÁC VẬT THỂ PHỨC TẠP 5. XÂY DỰNG THẾ GIỚI GAME 6. TẠO CÁC NHÂN VẬT TRONG GAME 7. LẮP RÁP NHÂN VẬT 8. HOẠT CẢNH 3D
Hệ thống Cơ sở dữ liệu Khoa học và công nghệ
Bản quyền thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình